Tin tức MU 30/9: HLV Solskjaer tuyên bố sốc về Quỷ đỏ

HLV Solskjaer tuyên bố MU không cần phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể mang về thành công, thông tin này đang khiến NHM bất ngờ.

HLV Solskjaer đã gây ấn tượng khi tiếp quản MU thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018, ông giúp Quỷ đỏ giành rất nhiều những chiến thắng. Đã có thời điểm Man đỏ tiến gần đến vé dự C1. Tuy nhiên, từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford sa sút rất nhiều.

HLV Solskjaer đang gặp khó khăn ở MU

HLV Solskjaer đang gặp khó khăn ở MU

MU không có vé dự Champions League và trắng tay ở mùa giải năm ngoái, giai đoạn đầu mùa này họ cũng không duy trì sự ổn định dù chi tới 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây Man đỏ. Phải thừa nhận rằng chiều sâu đội hình của họ không được đánh giá quá cao.

Theo nhiều nguồn tin, muốn hướng đến thành công MU cần phải tiếp tục đầu tư tiền qua đó nâng cấp đội hình. Man đỏ hiện tại cần thêm một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tuyên bố MU không cần phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể mang về thành công, thông tin này đang khiến NHM bất ngờ.

“Chúng tôi không cần chi quá nhiều tiền để đổi lấy thành công. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện điều đó với Daniel James. Số tiền chúng tôi trả để có cậu ấy không lớn. Và cậu ấy đã thể hiện tài năng của mình khi ra sân. Nếu bạn theo dõi họ đủ tốt và chiêu mộ những cá tính đúng đắn, bạn sẽ không cần phải chi nhiều tiền”.