Tin tức MU 31/01: Quỷ đỏ nhận tin cực buồn từ Pogba

Paul Pogba dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Burnley, NHM MU đang hy vọng cầu thủ người Pháp không gặp vấn đề quá nặng.

Ở vòng đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer đã bị chặn đứng. Không những không thể đánh bại Bunrley mà Man đỏ còn nhận những tổn thất về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Pogba dính chấn thương sau trận hòa Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Paul Pogba dính chấn thương

Paul Pogba dính chấn thương

Sau trận đấu, Pogba đã tập tễnh bước vào phòng thay đồ. Anh phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế sau đó. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Pogba gặp phải chấn thương này. Ở trận đấu với Bunrley, Pogba là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Cầu thủ sinh năm 1993 đang đạt phong độ cao, anh ghi 6 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 8 trận dưới thời ông thầy người Na Uy.

Trongn ngày hôm nay Pogba sẽ trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để đánh bại mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Đội ngũ y tế MU e ngại cầu thủ người Pháp đã gặp phải một chấn thương ở đùi. Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân của Leicester vào cuối tuần này trước khi đụng độ Fulham ở Craven Cottage vào ngày 9/2, HLV Solskjaer rất cần sự trở lại của số 6.

Nếu Pogba không kịp tham dự 2 trận đấu với Leicester và Fulham, đội ngũ y tế của MU sẽ cố gắng để cầu thủ sinh năm 1993 trở lại trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Ở mùa giải năm ngoái, Pogba đã phải vắng mặt 3 tháng vì chấn thương gân khoeo. Pogba cũng từng gặp những chấn thương cơ bắp khi còn thi đấu cho Juventus. Nếu anh dính chấn thương nặng ở thời điểm hiện tại đây sẽ là thảm họa với Man đỏ.