Tin tức MU 31/03: HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Watford?

HLV Solskjaer đã chia sẻ sau trận thắng Watford 2-1, ông khẳng định Man đỏ hoàn toàn có cơ hội kết thúc NHA trong Top 3 đội dẫn đầu.

Sau khi được ký hợp đồng dài hạn, HLV Solskjaer tỏ ra quyết tâm trước Watford. Dù được đá tại Old Trafford, song Quỷ đỏ lại để đối phương áp đảo hoàn toàn. Trong 90 phút thi đấu, đội khách dứt điểm vượt trội so với đội chủ nhà, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp MU có được chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Solskjaer nói về trận thắng Watford

HLV Solskjaer nói về trận thắng Watford

Như vậy là HLV Solskjaer đã có chiến thắng đầu tiên khi được bổ nhiệm trở thành HLV chính thức của M.U, 3 điểm có được giúp Man đỏ tạm thời vượt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4, đồng thời cân bằng điểm số với Tottenham, đội xếp thứ 3. HLV Solskjaer đã chia sẻ sau trận thắng Watford 2-1, ông khẳng định Man đỏ hoàn toàn có cơ hội kết thúc NHA trong Top 3 đội dẫn đầu.

“Rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn, Watford đã nhập cuộc tốt, họ dồn ép chúng tôi và tung ra nhiều pha dứt điểm. Nhưng nửa cuối hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“3 điểm trước Watford rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tiến gần hơn đến việc giành vé dự Champions League mùa tới. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, tôi muốn các học trò duy trì sự quyết tâm cao nhất. Mục tiêu tiếp theo của MU là giành 3 điểm trước Wolves, chúng tôi sẽ cố gắng trả món nợ thua trận ở FA Cup”.