Tin tức MU 4/5: MU tự tin chiêu mộ nhiều sao ở Hè 2019

HLV Solskjaer khẳng định MU tự tin trong việc thuyết phục những ngôi sao tới Old Trafford ở Hè 2019, ngay cả khi Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới.

MU đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ thắng 2 và thua tới 7. Những kết quả tệ hại khiến Man đỏ bị loại ở Champions League. Ở Ngoại hạng Anh họ tụt xuống vị trí thứ 6 và đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4. Thầy trò Solskjaer kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng.

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019

Khả năng dự Cup C1 mùa tới của MU là rất thấp, nếu điều đó xảy ra họ có thể mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Paul Pogba, David de Gea hay Lukaku sẵn sàng ra đi nếu đội chủ sân Old Trafford không có vé dự Champions League. Không những vậy, việc không được tham dự C1 cũng khiến MU khó đưa về những bản hợp đồng lớn. Những Griezmann hay Dybala sẽ không chịu chơi bóng ở Europa League.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định MU tự tin trong việc thuyết phục những ngôi sao tới Old Trafford ở Hè 2019, ngay cả khi Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới: “MU là một đội bóng có truyền thống, chúng tôi luôn duy trì khả năng cạnh tranh lớn trong mỗi mùa giải. Old Trafford là bến đỗ mơ ước của nhiều cầu thủ, chắc chắn là như vậy”.

“Ngay cả khi không có vé dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ rằng MU vẫn đủ sức đưa về những ngôi sao lớn. Nâng cấp đội hình là yêu cầu cấp thiết ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tự tin sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng”.

C.T