Tin tức MU 4/9: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Wan-Bissaka

MU nhận tin buồn từ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, theo đó cầu thủ này dính chấn thương và rút khỏi ĐT Anh.

Trong những mùa giải gần đây, Aaron Wan-Bissaka trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace, anh là hậu vệ phải số 1 của đội bóng này. Sau đó hậu vệ 22 tuổi được MU đưa về Old Trafford với giá 50 triệu bảng. Mặc dù gặp áp lực rất lớn, song cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Wan-Bissaka dính chấn thương rút khỏi ĐT Anh

Wan-Bissaka dính chấn thương rút khỏi ĐT Anh

4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình MU. Với phong độ ấn tượng của mình, hậu vệ 22 tuổi này được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở  vòng loại Euro 2020 vào tháng 9 này. 

Tuy nhiên, Aaron Wan-Bissaka đã buộc phải rời khỏi ĐT Anh bởi chấn thương nhưng HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập người thay thế. Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier là 2 lựa chọn còn lại của ĐT Anh ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy Tam sư không cần phải triệu tập người thay thế Wan-Bissaka.

Hơn nữa, những đối thủ Bulgaria và Kosovo về cơ bản không thể so về đẳng cấp với ĐT Anh. Những phương án trên cũng đủ cho Southgate có thể an tâm. Chỉ tiếc cho Wan-Bissaka khi anh là 1 trong 4 cầu thủ lên tuyển đợt này chưa từng thi đấu quốc tế bên cạnh Tyrone Mings (Aston Villa), James Maddison (Leicester) và Mason Mount (Chelsea).