Tin tức MU 6/5: HLV Solskjaer tức giận sau trận hòa Huddersfield

HLV Solskjaer tỏ ra rất tức giận sau trận hòa 1-1 của MU trước Huddersfield, ông này tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2019.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield, đội đã chính thức xuống hạng và thua 8 vòng đấu gần nhất. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm. Với quyết tâm rất cao, MU đã sớm vượt lên nhờ pha lập công của tiền vệ Scott McTominay. Sau đó họ còn tạo ra thêm những cơ hội nhưng không tận dụng.

HLV Solskjaer thất vọng khi MU để đối thủ cầm hòa 1-1

HLV Solskjaer thất vọng khi MU để đối thủ cầm hòa 1-1

Và rồi những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách phải trả giá. Từ đường phát bóng của thủ môn Jonas Lossl, Luke Shaw phá hụt bóng tạo điều kiện để Isaac Mbenza dứt điểm đánh bại De Gea ở cự ly gần qua đó gỡ hòa 1-1. Trong thời gian còn lại, MU đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Với trận hòa trên sân của Huddersfield, MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đã chính thức không thể dự Champions League mùa tới. Đó chắc chắn là điều khiến những CĐV của họ không thể hài lòng. HLV Solskjaer tỏ ra rất tức giận sau trận hòa 1-1 của MU trước Huddersfield, ông này tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2019.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, rất nhiều cầu thủ đá dưới phong độ. Chắc chắn MU sẽ có một mùa Hè bận rộn, chúng tôi sẽ đưa về nhiều cầu thủ mới và không ít những cái tên sẽ phải ra đi. MU buộc phải làm vậy để duy trì sự cạnh tranh ở mùa giải tới”.