Tin tức MU 6/8: Matteo Darmian sắp trở lại Italia

Hậu vệ phải Matteo Darmian sắp trở lại Italia, bến đỗ mới của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Inter Milan.

Matteo Darmian cập bến MU vào năm 2015 từ Torino, cầu thủ người Italia được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Bản hợp đồng trị giá 12.5 triệu bảng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, nhưng anh lại thiếu tốc độ. Việc không sở hữu tốc độ tốt khiến Darmian nhiều lần bị đối phương vượt qua, những màn trình diễn thất vọng khiến anh liên tục phải ngồi dự bị.

Darmian sắp trở lại Italia khoác áo Inter Milan

Darmian sắp trở lại Italia khoác áo Inter Milan

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1989 này chỉ ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường. Với sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ Matteo Darmian lúc này trở thành lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình MU. Không có nhiều cơ hội ra sân, ngôi sao người Italia đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn trở lại Serie A.

MU cũng không quá cần sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy anh ra đi. Theo báo chí Anh, Darmian đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan, theo đó MU chỉ thu về có 6 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Đội bóng thành Milan đã cử người đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía MU.

Đội bóng của Italia đang chốt những điều khoản cuối cùng với Darmian, họ dự kiến sẽ thông báo thương vụ này ngay trong tuần này. Dù không được trọng dụng ở MU nhưng Darmian vẫn được đánh giá khá cao, cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Inter Milan.