Tin tức MU 7/7: Quỷ đỏ nhắm sao TBN thay Pogba

MU đang rất muốn có tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, ngôi sao người TBN được nhắm trong trường hợp Paul Pogba ra đi.

Tiền vệ Paul Pogba đang quyết tâm rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 đã tuyên bố muốn rời Old Trafford ở Hè 2019, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ người Pháp ưu tiên cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zdiane. Đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Ngoài Real thì Juventus cũng muốn mua lại Pogba.

MU muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez

MU muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez

Paul Pogba đang đàm phán rời MU, đó là tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola của ngôi sao người Pháp: “Mọi người đều biết Pogba muốn gì, cậu ấy đã nói lên suy nghĩ của mình. Chúng tôi đang trong quá trình đó. Tôi không thể nói cho bạn bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Cũng giống như các bạn, tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Với việc cầu thủ sinh năm 1993 quyết tâm ra đi, M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Saul Niguez, người được xem là phương án thay thế xứng đáng cho Paul Pogba tại Old Trafford. Trong những mùa giải gần đây Saul Niguez duy trì sự ổn định rất lớn, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện.

Hợp đồng của Saul Niguez với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2026, bởi vậy Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Đội bóng thành Madrid muốn ít nhất 120 triệu euro cho ngôi sao của mình, song MU chỉ muốn chi tối đa 90 triệu euro. Năm nay 24 tuổi, Saul Niguez sẽ là tương lai của Man đỏ nếu chấp nhận chuyển tới Old Trafford.