Tin tức MU 8/10: Quỷ đỏ đã sai lầm khi tin tưởng HLV Solskjaer

Người cũ Arsenal, Paul Ince khẳng định MU đã quá vội vàng trong việc bổ nhiệm HLV Solskjaer thay Jose Mourinho.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Sau khi cân nhắc một vài lựa chọn, Quỷ đỏ đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền. Khi mới lên thay ông thầy người Bồ, nhà cầm quân người Na Uy làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, thành tích của MU sa sút từ cuối mùa giải trước.

HLV Solskjaer đang gặp khó khăn ở MU

HLV Solskjaer đang gặp khó khăn ở MU

Chính việc sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến MU không có vé dự Champions League, giai đoạn đầu mùa giải năm nay họ cũng đang gây thất vọng rất lớn. MU chỉ có 9 điểm sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Những kết quả tệ hại gần đây khiến HLV Solskjaer phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Người cũ Arsenal, Paul Ince khẳng định MU đã quá vội vàng trong việc bổ nhiệm HLV Solskjaer thay Jose Mourinho: “Tôi không yêu cầu MU phải sa thải ông ấy, nhưng rõ ràng họ đã vội vàng trong việc bổ nhiệm Solskjaer vào cuối mùa giải trước. Họ cần phải suy nghĩ kỹ hơn, bởi ông ấy chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao”.

“Nếu MU tin tưởng Mourinho đến hết mùa giải thì mọi chuyện sẽ khác. Tôi nghĩ rằng, nếu Mourinho được tin tưởng hết mùa 2018/19, Solskjaer sẽ không được bổ nhiệm. Tất cả những gì họ mang ra xem xét để bổ nhiệm Ole là sự thích thú từ trận thắng PSG và một vài trận đấu khác”.