Tin tức MU 9/9: Vì sao Quỷ đỏ giữ chân thành công Pogba?

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Adidas là lý do giúp MU giữ chân thành công tiền vệ Paul Pogba.

Hè 2019, tương lai tiền vệ Pogba là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Pháp muốn rời MU, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Real Madrid và Juventus đã tích cực đàm phán, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá ấn tượng.

Adidas là lý do giúp MU giữ chân thành công tiền vệ Paul Pogba

Adidas là lý do giúp MU giữ chân thành công tiền vệ Paul Pogba

Ngôi sao sinh năm 1993 đá hỏng 11m trong trận hòa 1-1 giữa MU và Wolves, 2 trận gần nhất trước Crystal Palace và Southampton, tiền vệ 26 tuổi cũng chơi khá thất vọng. Mặc dù Pogba không có phong độ tốt và muốn ra đi, nhưng MU đã giữ thành công cầu thủ 26 tuổi. Quỷ đỏ thậm chí đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp.

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Adidas là lý do giúp MU giữ chân thành công tiền vệ Paul Pogba. Pogba đã ký hợp đồng hợp tác 10 năm với Adidas hồi 2016, thu về khoản tiền lên đến 31 triệu bảng. Trước đó, cũng lại là Adidas đã thâu tóm được quyền tài trợ áo đấu cho Man United với một bản hợp đồng trị giá 750 triệu bảng kéo dài đến năm 2024.

Hai khoản đầu tư khổng lồ này đồng nghĩa rằng Adidas có tiếng nói rất lớn ở thương vụ Pogba rời MU hè vừa qua. Và theo một nguồn tin nội bộ của Man United, Adidas muốn Pogba ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 12 tháng nữa. Adidas cũng là nhà tài trợ áo đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, việc Pogba ở lại MU sẽ mang lại cho họ lợi nhuận lớn hơn.