Tin tức PSG 21/7: Bất ngờ về tương lai Neymar

Phía PSG xác nhận rằng chưa có đội bóng nào hỏi mua tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2019.

Sau 2 mùa giải khoác áo PSG, Neymar đã muốn ra đi.Cầu thủ sinh năm 1992 không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng thất vọng với NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Neymar cảm thấy hối hận khi rời Barca cách đây 2 năm, cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Camp Nou sát cánh bên cạnh Messi.

PSG lên tiếng về tương lai Neymar

PSG lên tiếng về tương lai Neymar

Neymar từ chối trở lại Pháp, hiện anh vẫn đang ở Brazil điều trị chấn thương. Số 10 không chơi bất cứ trận đấu nào kể từ khi tái phát chấn thương dây chằng mắt cá chân khi khoác áo Brazil ở trận giao hữu với Qatar vào tháng trước. Trong một phát biểu mới nhất, phía PSG xác nhận rằng chưa có đội bóng nào hỏi mua tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2019.

Giám đốc thể thao Leonardo nói trước báo giới: “Những tin đồn là sai sự thực. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Neymar cả. Cậu ấy hiện tại vẫn còn hợp đồng với PSG, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ của chúng tôi. PSG muốn giữ Neymar ở lại, chúng tôi vẫn cần sự phục vụ của cậu ấy ở mùa giải tới”.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ, tôi cũng nói chuyện với Neymar. Chúng tôi đang tìm ra hướng giải quyết về tương lai cậu ấy. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, tương lai Neymar không ảnh hưởng đến kế hoạch của CLB”.