Tin tức Real 10/03: Hãy dừng ngay việc so sánh Bale và Ronaldo

Gus Poyet khẳng định so sánh giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo rất khập khiễng, ông thầy 51 tuổi cho rằng nên dừng ngay việc so sánh 2 cầu thủ này.

Hè 2018, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid để cập bến Juventus, anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin cùng mức lương 30 triệu euro/mùa. Đội bóng của Italia phải bỏ ra 105 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1985. Với sự ra đi của CR7, chất lượng đội hình của Real Madrid bị ảnh hưởng đáng kể.

Không thể so sánh giữa Bale và Ronaldo

Không thể so sánh giữa Bale và Ronaldo

Gareth Bale là người hưởng lợi lớn nhất khi Ronaldo ra đi, nhiều năm qua cầu thủ 29 tuổi đã phải sống dưới cái bóng quá lớn của ngôi sao 33 tuổi. Đã đến lúc anh chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, những gì cựu sao Tottenham thể hiện là rất thất vọng. Ở thời điểm hiện tại thậm chí Bale phải ngồi dự bị, từ đầu năm 2019 anh mới chỉ đá chính có 2 lần.

Dưới thời HLV Solari, Bale phải làm bạn với băng ghế dự bị. Nhiều người chỉ trích tiền đạo người xứ Wales, cho rằng anh không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Gus Poyet khẳng định so sánh giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo rất khập khiễng, ông thầy 51 tuổi cho rằng nên dừng ngay việc so sánh 2 cầu thủ này: “Hai cầu thủ này khác nhau hoàn toàn, bởi vậy không thể so sánh giữa họ”.

“Bạn không thể tìm ra một người tương tự như Ronaldo. Thật không công bằng cho Bale. Tôi nghĩ rằng Bale là cầu thủ quan trọng, cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng cho Real. Ở ĐTQG cậu ấy cũng là trụ cột. Tuy nhiên, Bale là Bale chứ không phải là Ronaldo, bởi vậy không thể so sánh giữa hai cầu thủ này”.

C.T