Tin tức Real 12/03: Zidane trở lại, Asensio từ chối rời Bernabeu

Marco Asensio sẽ từ bỏ ý định rời Real Madrid ở Hè 2019, nguyên nhân là HLV Zidane đã chính thức được bổ nhiệm thay thế Solari.

Trong quá khứ, HLV Zidane đã có gần 3 năm làm việc với Real Madrid. Trong thời gian ông thầy người Pháp còn làm việc ở Bernabeu, ông đã giúp Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Dưới thời nhà cầm quân 47 tuổi, tiền vệ Marco Asensio là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất. Thậm chí có thời điểm cầu thủ này còn đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị.

Asensio không rời Real ở Hè 2019

Asensio không rời Real ở Hè 2019

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, Asensio không được sử dụng thường xuyên. Từ đầu mùa giải, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 mới có 16 lần ra sân ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi không ít lần đến gặp HLV Solari yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được đáp ứng. Chứng kiến cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị ở Bernabeu, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Hàng loạt những đội bóng lớn ở Anh như MU, Chelsea và Liverpool muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Những đại gia của nước Anh chấp nhận chi 70 triệu bảng mua ngôi sao của Real Madrid. Theo tờ Don Balon, Marco Asensio rời Real Madrid tới MU ở Hè 2019, cầu thủ người TBN ưu tiên cập bến Old Trafford. Asensio hiểu rằng cơ hội đá chính của anh ở MU cao hơn ở Liverpool và Chelsea. MU cũng là một trong những đội bóng có khả năng đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của Asensio.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Marco Asensio sẽ từ bỏ ý định rời Real Madrid ở Hè 2019, nguyên nhân là HLV Zidane đã chính thức được bổ nhiệm thay thế Solari. Với việc nhà cầm quân người Pháp đã trở lại Bernabeu, Asensio sẽ cố gắng thể hiện mình thay vì ra đi. Cầu thủ sinh năm 1996 đang rất vui mừng khi ông thầy 47 tuổi trở lại làm việc ở Bernabeu.