Tin tức Real 16/03: HLV Zidane muốn làm việc với Mbappe

HLV Zinedine Zidane khẳng định ông rất muốn làm việc với tiền đạo Kylian Mbappe ở sân Bernabeu. Hiện cầu thủ 20 tuổi đang chơi cực tốt ở PSG.

Tài năng của Kylian Mbappe được biết đến trong màu áo Monaco, sau đó anh chuyển tới khoác áo PSG với một bản hợp đồng trị giá 180 triệu euro. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, cầu thủ 20 tuổi đã chơi cực tốt. Ở thời điểm hiện tại anh cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Zidane muốn được làm việc với Mbappe

HLV Zidane muốn được làm việc với Mbappe

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Kylian Mbappe được nhiều CLB lớn theo đuổi. Real Madrid đang là một trong những CLB muốn có cầu thủ người Pháp nhất. Los Blancos vừa đón HLV Zidane trở lại Bernabeu, chủ tịch Perez chấp nhận chi số tiền lớn để ông thầy người Pháp nâng cấp đội hình. Mbappe là một trong những cầu thủ được Zidane nhắm đưa về Real Madrid.

 HLV Zinedine Zidane khẳng định ông rất muốn làm việc với tiền đạo Kylian Mbappe ở sân Bernabeu: “Tôi muốn mang về Neymar hay Mbappe ư? Tôi sẽ không nói về những cầu thủ không thuộc biên chế của Real Madrid. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng tôi rất thích huấn luyện Mbappe, cũng như tất cả các cầu thủ giỏi. Nhưng đây không phải lúc để nói về điều đó.”

Khi được hỏi về tương lai của Gareth Bale, Zidane chia sẻ thêm: “Cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng của Real Madrid, ai cũng biết điều đó. Vẫn còn 11 trận đấu ở phía trước, chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Ở thời điểm hiện tại không có gì để nói về tương lai của Bale cả, cậu ấy vẫn rất quan trọng với Real Madrid”.