Tin tức Real 23/04: Đây! Danh sách 5 cái tên rời Bernabeu ở Hè 2019

Real Madrid đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình ở Hè 2019, Los Blancos sẽ đẩy đi ít nhất 5 cái tên vào Hè năm nay.

Mùa giải này, Real Madrid thi đấu không thành công. Đội chủ sân Bernabeu không có một danh hiệu nào. Zidane đã trở lại, ngay từ thời điểm này ông thầy người Pháp đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Nhà cầm quân 47 tuổi sẽ đưa về những bản hợp đồng lớn, trong đó phải kể đến Mane, Pogba hay Eden Hazard.

Bale và Isco sẽ rời Real Madrid ở Hè 2019

Bale và Isco sẽ rời Real Madrid ở Hè 2019

Để có kinh phí chiêu mộ những ngôi sao lớn đồng thời dọn đường đón họ đến Bernabeu, Real Madrid sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ. Theo Don Balon, đội chủ sân Bernabeu sẽ chia tay 5 cầu thủ ở Hè này. Gareth Bale và Isco là những cầu thủ đầu tiên bị bán. Cả 2 cầu thủ này đều không đóng góp vào thành công của Los Blancos ở mùa giải này, để họ ra đi đội bóng thành Madrid sẽ thu về ít nhất 200 triệu euro.

MU, Bayern Munich và Tottenham quan tâm Bale, trong khi đó Man City và Juventus muốn có Isco. Ngoài 2 cái tên kể trên, danh sách 3 cái tên tiếp theo phải ra đi vào tháng 6 này bao gồm Marcos Llorente, Dani Ceballos và Sergio Reguilon. Dưới thời Solari, Llorente và Reguilon được sử dụng khá nhiều, song Zidane đã đẩy họ lên băng ghế dự bị.

Ông thầy người Pháp không có kế hoạch sử dụng Llorente và Reguilon, bởi vậy ông sẽ để họ ra đi ở Hè 2019. Ceballos cũng không còn nằm trong kế hoạch sử dụng cầu thủ của Zidane. Cầu thủ này cũng sẽ phải rời Bernabeu khi TTCN mùa Hè chính thức mở cửa.