Tin tức Real Madrid 13/9: Luka Modric dính chấn thương

Real Madrid lại nhận thêm một tin buồn, theo đó tiền vệ Luka Modric dính chấn thương.

Real Madrid chơi không quá nổi bật ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ chỉ thắng 1 trong 3 trận đầu tiên ở La Liga, việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương và lý do khiến HLV Zidane gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình xuất phát. Những tân binh ở Hè 2019 như Hazard, Jovic hay Mendy đều đang trong thời gian dưỡng thương.

Modric dính chấn thương

Modric dính chấn thương

Mới nhất, Real Madrid lại nhận thêm một tin buồn, theo đó tiền vệ Luka Modric dính chấn thương. Đội bóng thành Madrid đã xác nhận tiền vệ người Croatia đang bị chấn thương đùi: “Sau những bài kiểm tra được tiến hành hôm nay, đội ngũ y tế của Real Madrid xác nhận Luka Modric đã bị chấn thương cơ bắp ở chân phải. Thời gian hồi phục của Modric sẽ được đánh giá thêm”.

Trong thời gian gần đây, phong độ của Modric đã có sự sa sút, nhưng anh vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Real Madrid. Brahim Diaz cũng đang phải dưỡng thương trong khi Marco Asensio đã vứt đi cả mùa giải này với chấn thương dây chằng chữ thập trong trận giao hữu với Arsenal.

Trong số những tân binh cập bến Real hè này, chỉ còn duy nhất Eder Militao là đang lành lặn. Với quá nhiều trụ cột đang gặp vấn đề, đội bóng thành Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau loạt trận của ĐTQG, đội chủ sân Bernabeu sẽ có trận đấu với Levante ở La Liga, sau đó là trận đấu với PSG ở Champions League.