Tin tức Real Madrid 29/8: Thêm một trụ cột Los Blancos dính chấn thương

Tiền vệ Isco là cái tên mới nhất của Real Madrid dính chấn thương, ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở gân khoeo.

Mùa giải này, tiền vệ Isco liên tục được HLV Zidane sử dụng. Trong chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo cầu thủ sinh năm 1992 ngồi dự bị. Ở trận hòa 1-1 gần nhất trước Real Valladolid anh đá chính. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi phải rời sân ở phút 68 thay Luka Jovic do chấn thương.

Isco dính chấn thương

Isco dính chấn thương

Tiền vệ Isco là cái tên mới nhất của Real Madrid dính chấn thương, ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở gân khoeo. Họ không xác nhận tuyển thủ Tây Ban Nha mất bao lâu để hồi phục nhưng chắc chắn điều đó sẽ không tới ngay đêm chủ nhật này khi Real làm khách trên sân Villarreal.

Trang chủ của Real thông báo: “Sau khi tiến hành kiểm tra, chúng tôi kết luận Isco dính chấn thương gân khoeo. Sự phục hồi của cầu thủ sẽ tiếp tục được theo dõi.” Như vậy là Isco mới nối gót những Eden Hazard, Ferland Mendy, Brahim Diaz, James Rodriguez và Rodrygo gia nhập danh sách “thương binh” của Real Madrid.

Ngoài ra, Marco Asensio là một thành viên Real khác gặp vấn đề với chấn thương và nghiêm trọng nhất. Tài năng trẻ 23 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối ở trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal và gần như chắc chắn không kịp tái xuất trong mùa 2019/20.