Tin tức Real Madrid 4/10: Courtois lên tiếng trước những chỉ trích

Thủ môn Thibaut Courtois đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, nhưng anh không quan tâm người ta nói gì về mình.

Thủ môn Thibaut Courtois cập bến Real Madrid từ Chelsea với giá 35 triệu bảng, anh từ chối mức lương khủng ở The Blues để cập bến Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Madrid, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì thủ thành này thể hiện là rất mờ nhạt.

Courtois không quan tâm đến những chỉ trích

Courtois không quan tâm đến những chỉ trích

Mùa giải vừa qua, Thibaut Courtois mắc rất nhiều sai lầm. Chính phong độ không quá ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Los Blancos không có một danh hiệu nào. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi cũng chơi không quá tốt.

Trong màu áo Real, trung bình Courtois lọt lưới tới hơn 1.3 bàn/ trận, một con số lớn khủng khiếp. Với phong độ tệ hại của mình anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, nhưng anh không quan tâm người ta nói gì về mình.

“Những cầu thủ của Real Madrid luôn phải đối mặt với rất nhiều áp lực, tôi không quan tâm đến những gì người ta nói gì về mình, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, tôi muốn cùng CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.