Tin tức Real Madrid 9/6: Gareth Bale lên tiếng về tương lai

Tiền đạo Gareth Bale lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 tuyên bố không rời sân Bernabeu vào tháng 6 này.

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bỉ. Los Blancos phải bỏ ra 100 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1991. Với sự xuất hiện của Hazard, tương lai Gareth Bale bị đặt một dấu hỏi lớn.

Bale không rời Real ở Hè 2019

Bale không rời Real ở Hè 2019

Cầu thủ người xứ Wales không chứng tỏ được khả năng của mình ở mùa giải vừa qua, anh cũng không được HLV Zidane đánh giá quá cao. Thậm chí ông thầy người Pháp còn đưa ngôi sao 29 tuổi vào danh sách thanh lý. Real chỉ muốn thu về 100 triệu euro từ cựu sao Tottenham.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Bale, trong đó phải kể đến MU, Tottenham, Bayern Munich hay Iner Milan. Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất, tiền đạo Gareth Bale lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 tuyên bố không rời sân Bernabeu vào tháng 6 này.

Ngôi sao người xứ Wales tuyên bố anh còn hợp đồng dài hạn với Real, bởi vậy Bale sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Ngôi sao người xứ Wales muốn ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí đá chính thay vì tìm bến đỗ mới. Trong trường hợp Bale quyết tâm không ra đi, Real cũng không còn cách nào khác ngoài việc giữ anh ở lại.