Tin tức Real Madrid ngày 5/3: Casemiro so sánh Solari với Zidane

Casemiro cho rằng cách tiếp cận và đối xử với học trò của HLV Solari khá giống với người tiền nhiệm Zidane.

Solari đã dẫn dắt Real Madrid từ tháng 10 năm ngoái. Nhưng ông không thể giúp Kền kền trắng cải thiện được đáng kể. Hiện tại, Real đã thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Tuy nhiên, Casemiro cho rằng Solari có thể được so sánh với Zidane, người vừa rời khỏi ghế nóng vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi đưa Real Madrid tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng 1 danh hiệu La Liga.

Casemiro so sánh Solari với Zidane

Casemiro so sánh Solari với Zidane

“Sẽ thật thiếu công bằng nếu chỉ trích mình HLV. Mourinho, Ancelotti, Zidane, Benitez đều có những cá tính riêng biệt và quan trọng.

Với Zidane, ông ấy có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, một mối quan hệ giống kiểu cha và con trai. Ông ấy như 1 người bạn. Solari cũng như thế. Ông ấy công bằng với tất cả mọi người”.

Đêm nay là cơ hội để Real chặn đứng mạch trận ngán ngẩm vừa qua. Họ sẽ đối đầu với Ajax tai Bernabeu trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, đoàn quân của Solari đã có đôi chút lợi thế với chiến thắng 2-1.


Casemiro cho rằng việc một đội bóng trải qua quãng thời gian khó khăn là rất bình thường. Nhưng anh mong muốn Real sẽ đạt được thành công ở mùa giải này.


“Việc một đội bóng có những khoảng thời gian tuột dốc là bình thường. Chúng tôi đang phát triển tốt vào lúc này. Đêm nay sẽ là một trận đấu quan trọng ở Champions League. Chúng tôi sẽ gặp một đối thủ khó chơi. Chúng tôi đang nhắm đến tất cả các danh hiệu nhưng đó là một mục tiêu khó khăn”.