Tin tức Tottenham 26/5: HLV Pochettino nói gì về trận đấu với Liverpool

HLV Pochettino phát biểu trước trận chung kết Champions League, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ khóc rất nhiều nếu Spurs vô địch C1 mùa này.

Tottenham đã trải qua mùa giải 2018/19 khá thành công. Đội bóng thành London lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, Spurs còn lọt vào trận chung kết C1 với Liverpool. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ chấm dứt chuỗi nhiều năm không có danh hiệu.

HLV Pochettino nói về trận đấu với Liverpool

HLV Pochettino nói về trận đấu với Liverpool

Tottenham sẽ đối đầu với Liverpool ở sân Wanda Metropolitan tại Madrid vào đầu tháng 6 tới trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên kể từ năm 2008. Đây cũng là cơ hội để HLV Pochettino tìm kiếm danh hiệu đầu tiên với tư cách là một HLV.

HLV Pochettino phát biểu trước trận chung kết Champions League, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ khóc rất nhiều nếu Spurs vô địch C1 mùa này: “Mẹ tôi thường nói với tôi rằng tôi rất mau nước mắt. Mẹ tôi nói rằng tôi vui cũng khóc, buồn cũng khóc. Tôi đã khóc rất nhiều sau chiến thắng trước Ajax”.

“Tôi nghĩ rằng nếu Tottenham đánh bại Liverpool, tôi sẽ khóc hết nước mắt mất. Tôi là người mau nước mắt, tôi rất dễ rơi nước mắt khi xúc động. Tôi có thể khóc vì mọi thứ. Nếu chúng tôi vô địch Champions League, tôi không biết, có lẽ tôi sẽ khóc cả tuần mất”.

Tottenham nhận tin vui trước trận chung kết C1 với Liverpool. Theo đó, họ sẽ đón chào sự trở lại của trung phong Harry Kane. Ngôi sao người Anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trong trận đấu tại Madrid.