Tin tức Tottenham 30/04: Vertonghen đánh giá cao Ajax

Trung vệ Jan Vertonghen phát biểu trước trận gặp Ajax ở bán kết lượt đi Champions League, cầu thủ người Bỉ đánh giá cao đội bóng của Hà Lan.

Tại Champions League mùa này, Tottenham và Ajax không được đánh giá quá cao nhưng đã lọt vào đến bán kết. Ajax gây ấn tượng khi đánh bại ĐKVĐ Real Madrid 5-3 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, sau đó họ hạ Juventus của Ronaldo với tỷ số 3-2 sau 180 phút thi đấu. Còn với Tottenham, họ đã đánh bại Man City để vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Jan Vertonghen phát biểu trước trận gặp Ajax

Jan Vertonghen phát biểu trước trận gặp Ajax

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Tottenham, chắc chắn khi được chơi trên sân nhà Spurs sẽ phải hướng đến một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Trung vệ Jan Vertonghen phát biểu trước trận gặp Ajax ở bán kết lượt đi Champions League, cầu thủ người Bỉ đánh giá cao đội bóng của Hà Lan.

“Ajax đã khiến cả châu Âu phải bất ngờ khi vào đến bán kết. Tuy nhiên, nếu nhìn những gì họ thể hiện, tôi tin đội bóng của Hà Lan xứng đáng vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Ajax vẫn luôn là đội bóng lớn mạnh nhất Hà Lan, họ đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Ajax chơi tốt bất kể trên sân nhà và sân khách, họ gần như không có điểm yếu”.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Tottenham. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ tìm kiếm một kết quả có lợi trước trận lượt về. Tôi nghĩ cả hai đội sẽ cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”