Tỏa sáng ở ĐT Chile, Alexis Sanchez quay ra móc mỉa MU

Trong thời gian đang thi đấu tốt tại Copa America 2019, ngôi sao 30 tuổi được dịp trải lòng về những tháng ngày gây thất vọng đáng quên đã qua ở Old Trafford.

Chile thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch và quyết tâm bảo vệ ngôi vương Copa America lần thứ ba với hai trận ra quân toàn thắng Nhật Bản và Ecuador. Alexis Sanchez chính là ngôi sao sáng nhất với tần suất lập công đều đặn ở mỗi trận đấu vòng bảng.

SanchezAlexis Sanchez

Quả thực đó là những màn trình diễn như cá gặp nước của tiền đạo 30 tuổi, khác hẳn với phong độ sa sút không phanh kinh hoàng và tâm lý khổ sở của anh ở Old Trafford mùa giải vừa rồi. Đây thực sự là một bản hợp đồng thất bại toàn tập của Man United và đứng trước nguy cơ lớn sẽ phải bán xới hè này.

Tuy nhiên trong thời gian hội quân cùng với các đồng hương và có trạng thái tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, Alexis Sanchez đã tự tin lớn tiếng quay ra móc mỉa Quỷ Đỏ và giãi bày nguyên nhân khiến anh gây thất vọng cùng cực trong màu áo CLB. Phát biểu của cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona:

“Tôi luôn cố gắng nỗ lực thi đấu hết sức mình mỗi khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, tôi lại không được thực sự trọng dụng tin tưởng để có thể thể hiện bản thân ở Man United, thế nên tôi mong muốn được trao thêm nhiều cơ hội ra sân nữa trong mùa giải tới.”

Trong khi đó, ông thầy Reinaldo Rueda cũng sẻ chia nỗi niềm với cậu học trò cưng Alexis Sanchez. HLV 62 tuổi người Colombia cho biết: “Cậu ấy thường xuyên gặp chấn thương và rồi cũng không có những người bạn thân thiết để giúp đỡ ở MU, trong khi đó vốn là một CLB vướng phải quá nhiều vấn đề suốt bao năm qua.”