"Tội đồ" Varane nói gì sau thất bại của Real trước Man City?

Trung vệ người Pháp đã có những tâm sự của mình sau khi hóa 'tội đồ' khiến Real bị Man City đánh bại ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, khi tỷ số đang là 1-1 và Real chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa sẽ chính thức đưa trận đấu về thế cân bằng, trung vệ Raphael Varane đã mắc sai lầm tai hại mở ra cơ hội để Gabriel Jesus thoát xuống và đánh bại Courtois trong pha đối mặt để sớm định đoạt số phận trận đấu. 

Varane liên tiếp mắc lỗi trong trận thua của Real trước Man CityVarane liên tiếp mắc lỗi trong trận thua của Real trước Man City

Đây không phải sai lầm duy nhất của Varane ở trận này bởi trước đó, chính nhà vô địch World Cup 2018 cũng thi đấu như 'mơ ngủ' dẫn tới việc mắc sai lầm tai hại trong khu vực cấm địa đội nhà sau đường chuyền đơn giản của thủ môn Courtois, giúp Gabriel Jesus có đường dọn cỗ cho Sterling mở tỷ số trận đấu.

Là nguyên nhân chính trong hai bàn thua của Real, sau trận đấu này, Varane đã nhận mọi trách nhiệm, xin lỗi đồng đội. Anh đồng thời cũng sẵn sàng đối mặt với tất cả chỉ trích đến từ NHM.

"Thất bại này đến từ những sai lầm của tôi, tôi phải chịu trách nhiệm về nó. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong sự nghiệp của tôi và tôi chẳng thể lý giải cho những sai lầm của mình. Tôi cảm thấy rất buồn. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến các đồng đội. Tôi cũng đã sẵn sàng đối mặt với mọi chỉ trích”, hậu vệ người Pháp cho biết.

Ở trận này, ngoài 2 sai lầm kể trên, Varane còn nhiều tình huống xử lý lóng ngóng khiến khung thành của Real thường xuyên phải đặt vào tình trạng báo động. Mất đi đối tác ăn ý là Sergio Ramos bên cạnh, Varane dường như không còn là chính mình trong cuộc đối đầu với Man City. Sau trận, anh cũng chỉ được WhoScored chấm 4,62 điểm - số điểm thấp thứ 2 tại Cúp C1 mùa giải 2019-2020.