Tối nay 10/10, trận đáng xem nhất của vòng loại World Cup 2022 : Việt Nam - Malaysia

(VOH) - 20h tối nay 10/10, sẽ diễn trận Việt Nam gặp Malaysia ở lượt trận thứ ba bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu Việt Nam gặp Malaysia được AFC đánh giá là trận đấu đáng chú ý của lượt trận thứ ba vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trận đấu tối nay sẽ có ý nghĩa bước ngoặt trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 ở bảng G. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu, AFC đã đánh giá trận đấu tại Mỹ Đình tối nay là 1 trong 5 trận đáng chú ý nhất của loạt trận đấu diễn ra ngày 10/10. 

Ngoài trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, các trận Trung Quốc - Guam, Bangladesh - Qatar, Australia - Nepal và Uzbekistan - Yemen cũng được AFC liệt vào danh sách các trận đáng theo dõi ở loạt trận này. 

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo được đông đảo người hâm mộ tin tưởng 

Trận đấu này được truyền hình trực tiếp trên VTV5, VTC1, HTV thể thao, BĐTV HD... lúc 20h. Bạn đọc cũng có thể theo dõi thông tin trận đấu trên các trang mạng của báo, đài.

Theo trang chủ của AFC khẳng định trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ rất khó dự doán kết quả khi ĐT Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Malaysia đang rất tiến bộ thời gian vừa qua. 

10 tháng trước, tuyển Việt Nam đã đá bại Malaysia để đăng quang chức vô địch AFF Cup 2018. Trong lần tái ngộ này, hai đội có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là tuyển Malaysia.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam với lợi thế sân nhà cùng tài năng của HLV Park Hang Seo. Nếu không thể thắng Malaysia đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ lâm vào thế khó ở vòng loại World Cup 2022.

David Moyes đang trên đường trở lại Everton - Everton đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV trong trường hợp chia tay Marco Silva, người đang gây thất vọng rất lớn.