Tối nay, U23 Việt Nam gặp Palestine tại giải U23 quốc tế 2018

(VOH)- Sau kỳ tích ở vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2018, đổi tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại sân cỏ, đối thủ của họ là U23 Palestine.

Cúp Tứ hùng mở màn vào lúc 16h30 giữa Olympic Oman và Olympic Uzbekistan.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine diễn ra vào lúc 19h30 trên SVĐ Mỹ Đình.

U23 Việt Nam liệu có giữ được phong độ như ở kỳ tích chung kết U23 châu Á.

Trận đấu được coi là một sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo về chiến thuật cho Asiad 2018. Ông gọi 18 cầu thủ là học trò cũ của mình, còn lại là các cựu binh và tân binh.

Đội hình mạnh nhất của Olympic Việt Nam nhiều khả năng gồm: thủ thành Văn Lâm trong khung gỗ, hàng hậu vệ gồm Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng (Đình Trọng) Văn Hậu. Hàng tiền vệ sẽ gồm Quang Hải, Hùng Dũng (Đức Huy), Xuân Trường, Văn Quyết. Còn ở hàng tiền đạo, Công Phượng đá hộ công, Anh Đức đá cắm.

HLV Park Hang Seo khẳng định Asiad mới là giải đấu mà ông quan tâm, nhưng không đến cúp tứ hùng để dạo chơi. Đáp lại lời tuyên bố ấy là màn thể hiện ngay trận ra quân vào tối nay của các cầu thủ, trước đối thủ được đánh giá là nhỉnh hơn Olympic Việt Nam.

Nhiều người dự đoán HLV Park Hang Seo sử dụng mỗi trận một đội hình khác nhau. Song dù thế nào thì những thử nghiệm của HLV người Hàn Quốc, vẫn xoay quanh những chàng trai làm nên kỳ tích mà ông đang đặt nhiều sự kỳ vọng cho Asiad 2018.