Tottenham chi 25 triệu bảng mua sao Napoli

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli, qua đó cạnh tranh vị trí với Harry Kane.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 sẽ khép lại vào ngày 5/10. Rất nhiều đội bóng đang chạy đua với thời gian để có thể hoàn tất cho mình những bản hợp đồng cuối cùng và Tottenham là một trong số đó. Tính đến thời điểm hiện tại Spurs đã có Matt Doherty, Sergio Reguilon hay Gareth Bale, tuy nhiên họ vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung phong đẳng cấp để san sẻ bớt gánh nặng cho cây săn bàn chủ lực Harry Kane.

Tottenham chi 25 triệu bảng mua sao Napoli
Tottenham chi 25 triệu bảng mua sao Napoli

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli, qua đó cạnh tranh vị trí với trung phong người Anh. Được biết, HLV Jose Mourinho đang hướng đến mẫu tiền đạo giàu kinh nghiệm, ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ người Ba Lan và muốn làm việc với anh ở London.

Tottenham đang ủng hộ Mourinho hết mình trong thương vụ này. Họ dự định sẽ sớm gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến đội chủ sân San Paolo nhằm nhanh chóng hoàn tất quá trình đàm phán, để kịp chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa.

Về phía Napoli, đại diện đến từ Serie A cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, bởi giờ đây Milik gần như đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Gennaro Gattuso, sau hai trận liên tiếp vắng mặt và phải tập riêng.