Tottenham chốt giá bán "bom xịt" cho Inter Milan

Tottenham tuyên bố họ chỉ bán tiền vệ Ndombele cho Inter Milan nếu nhận được 55 triệu bảng.

HLV Antonio Conte đã đồng ý ở lại dẫn dắt Inter Milan ở mùa giải tới. Hiện đội bóng thành Milan đã vạch ra những kế hoạch phát triển đội bóng trong tương lai theo chiến lược lâu dài, vì vậy họ sẵn sàng đưa về cho Conte những bản hợp đồng chất lượng nhất, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa bóng 2020/21.

Tottenham chốt giá bán Ndombele cho Inter Milan
Tottenham chốt giá bán Ndombele cho Inter Milan

Ưu tiên của cựu thuyền trưởng Chelsea là nâng cấp hàng tiền vệ khi mà chỉ có Christian Eriksen và Marcelo Brozovic phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng, trong. Mục tiêu mà HLV Conte muốn chiêu mộ chính là Tanguy Ndombele của Tottenham.

Tanguy Ndombele thi đấu thiếu sự ổn định kể từ khi cập bến Tottenham ở Hè năm ngoái với giá 65 triệu bảng. Dưới thời HLV Jose Mourinho cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. "Người đặc biệt" muốn BLĐ đội bóng thành London đẩy đi cầu thủ sinh năm 1996, qua đó dọn đường đón những cầu thủ mới.

Tuy nhiên, Tottenham tuyên bố họ chỉ bán tiền vệ Ndombele cho Inter Milan nếu nhận được 55 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, và trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tài chính của mọi CLB bị ảnh hưởng, Inter Milan sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về số tiền mà Spurs đòi hỏi.