Tottenham chuẩn bị ra mắt thêm tân binh từ Ligue 1

Tottenham đạt được thỏa thuận với tiền vệ Boubakary Soumare, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở kỳ CN mùa Đông.

Sau một thời gian đàm phán, Tottenham đã mượn thành công Gedson Fernandes từ Benfica với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London có điều khoản mua đứt cầu thủ người Bồ vào cuối mùa giải 2020/21 với giá 56 triệu bảng. HLV Mourinho chưa hài lòng với đội hình hiện tại, ông vẫn muốn đưa về thêm những nhân tố mới.

Tottenham đạt được thỏa thuận với tiền vệ Boubakary Soumare

Tottenham đạt được thỏa thuận với tiền vệ Boubakary Soumare

Tottenham đạt được thỏa thuận với tiền vệ Boubakary Soumare, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở kỳ CN mùa Đông. Soumare là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Lille. Sao trẻ này sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này anh ra sân 17 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp ở Ligue 1.

Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá khá toàn diện nơi tuyến giữa. Anh từng được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. HLV Mourinho đánh giá cao mẫu tiền vệ có sức vóc nơi tuyến giữa như Soumare. Tottenham qua đó cũng sẽ thanh lý Wanyama, tiền vệ đang gây thất vọng thời gian qua để dọn đường cho cầu thủ 21 tuổi.

Lille không muốn bán ngôi sao của mình, song Tottenham đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.