Tottenham đã tìm được người thay Eriksen

Tottenham muốn mua Donny Van de Beek, HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Christian Eriksen.

Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho bất lực trong việc giữ chân tiền vệ người Đan Mạch. Ngôi sao 27 tuổi sắp cập bến Inter Milan.

Tottenham muốn mua Donny Van de Beek

Tottenham muốn mua Donny Van de Beek

Nếu Eriksen ra đi, Tottenham sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Goal, Tottenham muốn mua Donny Van de Beek, HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Christian Eriksen.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi này có 12 bàn cùng 6 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi. Mùa giải năm nay ngôi sao của Ajax cũng đang chơi rất ổn định, anh đã có 12 bàn trên mọi đấu trường. 

Tottenham dự định chi 50 triệu euro qua đó thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ vấp phải những sự cạnh tranh rất lớn. Real Madrid cũng quan tâm Van de Beek, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.