Tottenham mất Harry Kane trong 2 tháng

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng, điều này khiến Mourinho gặp rất nhiều khó khăn.

Tottenham đã để thua 0-1 trước Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, thất bại này khiến họ để Top 4 bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trên BXH. Không những không có được điểm nào trước Southampton, Tottenham còn phải nhận những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, Harry Kane dính chấn thương. Sau trận đấu HLV Mourinho xác nhận cầu thủ này gặp vấn đề khá phức tạp.

Harry Kane dính chấn thương gân khoeo

Harry Kane dính chấn thương gân khoeo

Mới nhất, Harry Kane bị rách gân khoeo sau trận thua Southampton, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Spurs cảm thấy rất thất vọng. Với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn trung phong người Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup gặp Middlesbrough, anh cũng không thể ra sân trong 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh.

Kane được dự đoán tiếp tục phải ngồi ngoài khi Spurs tiếp RB Leipzig ở trận lượt đi của vòng 1/8 Champions League. Mất Kane, Tottenham chỉ còn biết trông chờ vào Son Heung-min, tiền đạo ghi nhiều bàn thứ hai tại CLB. Mùa này, ngôi sao người Hàn Quốc ghi 10 bàn và có 9 đường kiến tạo.

HLV Mourinho nhiều khả năng để Son Heung-min đá tiền đạo cắm, thay vì dạt biên như thường thấy, bởi CLB giờ không còn tiền đạo cắm nào đúng nghĩa. Khả năng Moura được đẩy lên đá tiền đạo cắm như ở mùa giải năm ngoái có thể xảy ra.