Tottenham nhận tin vui từ trụ cột nơi hàng thủ

Vertonghen tuyên bố hạnh phúc ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Jan Vertonghen là trụ cột nơi hàng thủ của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn 12 tháng, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Đã có những nguồn tin cho rằng trung vệ sinh năm 1987 muốn rời Spurs.

Vertonghen tuyên bố hạnh phúc ở Tottenham

Vertonghen tuyên bố hạnh phúc ở Tottenham 

Tottenham sẽ phải ký hợp đồng mới với Vertonghen hoặc mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Trong một diễn biến mới nhất, Vertonghen tuyên bố hạnh phúc ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

“Tôi không đòi rời Tottenham ở Hè 2019, đó là tin đồn sai sự thực. Tôi còn hợp đồng 1 năm với Tottenham, nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đã nói từ trước rằng tôi rất hạnh phúc ở CLB. Các CĐV cũng đối xử tốt với tôi. HLV đã cải thiện tôi rất nhiều và đặt niềm tin vào tôi”.

“Chắc chắn tôi sẽ gia hạn hợp đồng nếu những yêu cầu của mình được đáp ứng. Tôi đang cảm thấy sung sức, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi hạnh phúc với nơi mình đang thi đấu và tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ HLV và các đồng đội”.

C.T