Tottenham sẽ bán Eriksen cho MU với một điều kiện?

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho MU nếu nhận được 35 triệu bảng, đó là thông tin được Goal đăng tải.

Tiền vệ Eriksen không được trọng dụng ở mùa giải năm nay, anh từ chối ký hợp đồng để được ra đi. Hiện MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Đan Mạch, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Spurs, đồng thời đáp ứng cho Eriksen mức lương 200.000 bảng/tuần.      

Tottenham sẽ bán Eriksen cho MU nếu nhận được 35 triệu bảng

Tottenham sẽ bán Eriksen cho MU nếu nhận được 35 triệu bảng

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 6 tháng, Spurs buộc phải bán cầu thủ người Đan Mạch vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng ở Hè 2020. MU đang đứng trước cơ hội sở hữu một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.

Ngoài MU thì Real Madrid và PSG là những đội bóng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Christian Eriksen đến MU đang là khả năng cực cao có thể xảy ra, Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi cho những đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho MU nếu nhận được 35 triệu bảng, đó là thông tin được Goal đăng tải. Spurs chỉ chấp nhận để cầu thủ người Đan Mạch ra đi với số tiền kể trên, nếu MU không chồng đủ họ sẽ đàm phán với những đội bóng khác.