Trận chung kết AFF Cup 2018 đạt kỷ lục rating trên truyền hình Hàn Quốc

Sức hút lớn của trận đấu chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia đã tạo nên một kỷ lục truyền hình ở xứ sở Kim chi.

Trận chung kết AFF Cup năm nay nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Hàn Quốc bởi người dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang seo chính là một công dân của quốc gia này.

Và chính bởi sự có mặt của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup lần này đã tạo nên một hiệu ứng cực lớn trên truyền hình Hàn Quốc.

Ông Park Hang Seo giương cao cúp vô địch AFF Cup 2018

Trận chung kết AFF Cup 2018 đạt kỷ lục rating trên truyền hình Hàn Quốc

Theo thống kê, trận cầu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam vào tối qua được phát sóng trực tiếp trên đài SBS mang về con số rating (tỷ lệ số người theo dõi) đạt kỷ lục, trung bình là 21,9%, có thời điểm lên tới 25,3%.

Đây thực sự là chỉ số ao ước của bất kỳ bộ phim truyền hình nào tại Hàn Quốc. Vì sức nóng ở trận chung kết AFF Cup 2018, đài SBS thậm chí đã tạm hoãn phát sóng bộ phim truyền hình Fates & Furies để dành thời lượng phát trực tiếp trận đấu này.

Sau khi trận đấu kết thúc, thông tin về trận chung kết cũng lọt top chủ đề trên trang chủ Naver với hơn 8.000 lượt like. Khán giả Hàn Quốc để lại nhiều bình luận chúc mừng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã trở thành những nhà vô địch mới của bóng đá Đông Nam Á.