Trận Olympic Việt Nam và Olympic Syria tối nay 27/8 được phát trên những kênh nào?

(VOH) - Trận đấu tứ kết Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được truyền trực tiếp trên kênh VTC3, nhà báo Quang Huy và Quang Tùng sẽ bình luận trận đấu này.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria ở môn bóng đá nam Đại hội Thể thao châu Á 2018 sẽ bắt đầu lúc 19 giờ 30 và được truyền trực tiếp trên kênh VTC3 - kênh miễn phí của Đài VTC trên hạ tầng truyền hình miễn phí DVB-T2. Những địa bàn nằm trong vùng phủ sóng truyền hình số của VTC sẽ thu xem được miễn phí kênh này. 

Kênh VTV6 cũng sẽ tiếp sóng trận đấu này sau khi Đài Truyền hình Việt Nam đạt được thỏa thuận chính thức với Đài VTC.

Olympic Việt Nam, Olympic Syria

Người hâm mộ dễ dàng lựa kênh xem các trận bóng đá của tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018 vì VTC đã chia sẻ sóng với nhiều Đài trong cả nước

Trên các hạ tầng truyền hình trả tiền, tất cả các nhà cung cấp truyền hình trả tiền như VTVcab, SCTV, FPT, Viettel, MyTV, HTVC, dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC đều có truyền dẫn kênh VTC3 (trừ K+ không phát kênh VTC3).

Trận đấu trên còn được tiếp sóng trên kênh VOV TV, Nhân dân TV, đồng thời được phát thanh trực tiếp trên làn sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Trên Internet, trận đấu được phát trên ứng dụng VTC Now, hoặc trên trang vtc.gov.vn/kenh/vtc3 và báo điện tử vov.vn và vtc.vn.