Trận U22 Việt Nam vs U22 Brunei tại SEA Games 30 diễn ra vào ngày nào?

Chỉ còn hai ngày để chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo có vẻ khá bồn chồn trong ngày đầu tiên ĐT U22 Việt Nam tập luyện tại Philippines.

Chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho SEA Games 30 trên đất Philippines, HLV Park Hang Seo cho thấy sự khẩn trương ngay trong buổi tập đầu tại Manila. Chiến lược gia người Hàn Quốc có ít đi những lần vui đùa cùng học trò, mà nhiều thêm sự suy tư khi quan sát toàn đội tập luyện.

Do ngại việc tắc đường ở Manila, cũng như muốn tranh thủ thêm thời gian tập luyện, HLV Park Hang Seo cho ĐT U22 Việt Nam ra sân tập từ sớm.

Điều này cho thấy những toan tính kỹ lưỡng của HLV Park Hang Seo cũng BHL khi thời gian để chuẩn bị trên đất Philippines là không nhiều.

Dù đã giành nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực cũng như châu lục, thầy Park vẫn chịu áp lực không nhỏ với chỉ tiêu 'săn vàng' tại SEA Games 2019.

HLV Park Hang Seo cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi kết thúc trận đấu với ĐT Thái Lan (19/11), ông phải di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tập trung cùng toàn đội vào ngày hôm sau.

Đến ngày 22/11, HLV Park Hang Seo lại cùng các học trò tiếp tục lên đường sang Manila (Philippines) để chuẩn bị cho SEA Games.

Chiến lược gia người Hàn Quốc quan sát chung để đánh giá tình hình tập luyện của các học trò, thay vì trực tiếp chỉ đạo như những buổi tập tại Việt Nam.

Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng ra để dặn dò riêng khá lâu. Đây là dấu hiệu cho thấy thủ thành Ngọc Lặc nhiều khả năng sẽ giữ suất bắt chính của U22 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp HLV Park Hang Seo đặt dấu ấn với bóng đá Việt Nam. Tại VCK U23 châu Á 2018, những tình huống cản phá xuất sắc của thủ thành này đã giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân.

HLV Park Hang Seo chỉ còn một buổi tập nữa trước khi bước vào trận đầu tiên tại SEA Games 30 gặp ĐT U22 Brunei vào 15h00 ngày 25/11 (theo giờ Việt Nam).