Muay Thai Championship 2018: Duy Nhất đánh bại võ sĩ Thái Lan - Thani

(VOH) - Tối 19/8, Muay Thai Championship 2018 đã diễn ra gay cấn...Sự kiện này nằm trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình – Giải trí LEEP ASIA 2018, và là năm thứ hai giải đấu diễn ra tại Việt Nam.

Giải đấu năm nay quy tụ 6 cặp đấu chuyên nghiệp đến từ Italia, Thai Lan và Việt Nam. Trận đấu được mong chờ nhất diễn ra giữa hai võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất của chủ nhà và Thani đến từ Thái Lan.

 Nguyễn Trần Duy Nhất

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (quần xanh) đã có chiến thắng sát nút 30-28 trước võ sĩ Thani đến từ Thái Lan

Nhà vô địch “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất với thành tích 31 trận thắng thi đấu cùng võ sĩ Thani người Thái Lan, anh cũng tỏ ra ngang tài ngang sức khi sở hữu 28 trận thắng. Đúng như mong đợi, hai võ sĩ đã không làm cho những người hâm mộ thất vọng khi mang đến trận thi đấu kịch tính, máu lửa, phô diễn được những cùng những kỹ năng nổi bật trong Muay Thái như sức mạnh, tốc độ của những đòn gối, chỏ, quyền cước liên hoàn và đặc biệt là ý chí, tinh thần thép khi thi đấu. Chiến thắng cuối cùng đầy thuyết phục thuộc về Duy Nhất với 30 điểm và Thani theo sát anh với số điểm 28.

Trận đấu giữa Quyên Nguyễn và Yod ghi dấu ấn mạnh mẽ trong long người hâm mộ khi võ sĩ Yod thể hiện kỹ thuật chiến đấu điêu luyện & đẹp mắt, anh liên tục tung ra cú đá hiểm hóc khiến khan giả trên khán đài hò reo liên tục. Võ sĩ Quyên Nguyễn cũng thể hiện sự ngang tài, ngang sức khi anh nhanh chóng đỡ được những thế đòn nhanh, mạnh của đối phương và biết ra đòn chuẩn xác để ghi điểm. Chiến thắng đầy thuyết phục cuối cùng thuộc về Quyên Nguyễn.

Đáng chú ý, phần thi đấu gây quỹ từ thiện ý nghĩa diễn ra khá bất ngờ và xúc động giữa nữ diễn viên YaYa Trương Nhi và siêu mẫu Kim Nhung. Trận đánh giữa 2 nữ võ sĩ xinh đẹp nhằm khuyến khích mọi người luyện tập thể dục thể thao thường xuyên với mục đích giữ gìn sức khỏe và phòng chống bệnh ung thư đồng thời gây quỹ từ thiện. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, diễn viên Yaya xúc động tiết lộ đây là trận đấu cô dành riêng mừng sinh nhật mẹ cô - người đang chiến đấu với bệnh ung thư và dành tặng 20 triệu đồng vào quỹ từ thiện CMG Family Cancer Foundation.