Triển lãm nâng chất lượng sống LEEP ASIA 2018 gây quỹ phòng chống ung thư

(VOH) - Ngày 24/7 tại TPHCM, Tập đoàn CMG.ASIA đã công bố sự kiện triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống - LEEP ASIA 2018.

Sự kiện diễn ra từ ngày 16/8 đến 19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM).

Triển lãm nâng chất lượng sống LEEP ASIA 2018 gây quỹ phòng chống ung thư

Một phần tiền bán vé xem các trận đấu Muay Thái sẽ được trích ủng hộ quỹ phòng chống ung thư.

Muay Thái cùng Thể hình là 2 môn thể thao nổi bật sẽ góp mặt tại triển lãm, đồng thời một phần tiền bán vé xem các cuộc tranh tài Muay, thể hình gây quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư. Ở  lần thứ 2 tổ chức, triển lãm sẽ có quy mô lớn, hoành tráng và ấn tượng hơn.

Theo đó Muay Thai Fight Night diễn ra đêm 19/8 hứa hẹn hấp dẫn khi thu hút nhiều võ sĩ Muay hàng đầu châu lục, thế giới. Đại diện chủ nhà Việt Nam là những người chiến thắng trong các sự kiện muay tại TP.HCM, Hà Nội như võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất…

Ngày 18/8 diễn ra cuộc thi Thể hình và người mẫu thể hình quốc tế và người chiến thắng sẽ được nhận chứng chỉ tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp từ Hiệp hội thể hình thế giới. Ở giải này năm 2017 đã thu hút đông đảo VĐV tham gia đầy hào hứng.

Triển lãm nâng chất lượng sống LEEP ASIA 2018 gây quỹ phòng chống ung thư

Một phần tiền bán vé xem các trận thi đấu thể hình cũng sẽ được trích ủng hộ quỹ phòng chống ung thư.

Ban tổ chức còn có nhiều hoạt động nhằm khuyến khích người hâm mộ tăng cường vận động, duy trì sức khỏe cũng như chống lại bệnh tật như Yoga for Life, Dance for Life với sự tham dự của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng…