Trợ lý U23 Việt Nam cảm ơn khán giả sau trận thắng giao hữu

Tối qua trong cơn mưa tầm tã của Phú Thọ, ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 2-0.

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng thống kê cho thấy SVĐ Việt Trì đã chật kín khán giả, với hơn 16 nghìn người. Trong thời điểm gần cuối hiệp 1, cơn mưa lớn đã xuất hiện kèm theo sấm chớp, khiến hiệp 2 nhập cuộc chậm hơn 30 phút. Tuy nhiên, các CĐV vẫn sẵn sàng áo mưa, ô dù để tiếp tục đồng hành cùng toàn đội.

Chia sẻ trong buổi họp báo, trợ lý Nguyễn Văn Đàn bày tỏ: “Tôi xin cảm ơn CĐV đã tới sân cổ vũ cho đội, đó là nguồn động lực lớn cho U23 Việt Nam. Người hâm mộ là cầu thủ thứ 12, khiến toàn đội thi đấu quyết tâm và thể hiện tinh thần chiến đấu lớn hơn. Chứng kiến SVĐ đầy ắp khán giả là niềm vui đối với mọi cầu thủ. Tôi xin cảm ơn các CĐV.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ trong buổi họp báo

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, tất cả các cầu thủ đều thi đấu tốt để giành chiến thắng. Ở những phút bù giờ, chúng ta nhận thẻ đỏ không đáng có, và điều này cần phải khắc phục. Về lối chơi, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp mà BHL đề ra.

Các cầu thủ tập trung lần đầu đã có những màn trình diễn tốt. Nhưng để có tên trong danh sách dự SEA Games, họ phải duy trì phong độ thi đấu trong thời gian dài, chứ không chỉ là trận giao hữu hôm nay. Các em phải giữ được sự tập trung, nỗ lực từng ngày, từng giờ để chứng tỏ mình.

Sau khi kết thúc hiệp 1 và trời mưa lớn, BHL, các cầu thủ và cả các CĐV rất mong chờ trận đấu quay trở lại. Chúng tôi phải đáp ứng sự mong mỏi người hâm mộ chờ từng giây, từng phút, và thật may là hiệp 2 vẫn tiếp tục diễn ra."