Trở về Việt Nam, Quang Hải lập tức lao vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

Trở về sau trận đấu tại AFC Cup 2019 ở Triều Tiên, Quang Hải lập tức cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Trở về từ Triều Tiên, Quang Hải cùng các tuyển thủ thuộc biên chế Hà Nội FC lập tức ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Sự trở về của nhóm các cầu thủ Hà Nội giúp HLV Park Hang Seo có cơ sở để bắt đầu toan tính việc sử dụng con người.

Chiều 6/10, nhóm các cầu thủ Hà Nội FC có buổi đầu tiên tập luyện cùng ĐT Việt Nam.

Nhóm các tuyển thủ này gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Kiên, Thành Chung và Đức Huy.

Một trong những vấn đề được quan tâm là thể lực của các cầu thủ mới về, bởi Hà Nội FC thời gian qua phải thi đấu và di chuyển rất nhiều.

Tuy nhiên, Đỗ Hùng Dũng cho biết, các cầu thủ Hà Nội đã có hai ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với April 25 nên vấn đề thể lực không quá đáng lo.

Trở lại muộn, Văn Kiên phải nỗ lực rất nhiều khi vị trí chạy cánh phải đang có những Trọng Hoàng, Xuân Mạnh hay Văn Thanh.

Trong khi đó, Đức Huy lại có cơ hội rất lớn được ra sân trong trận đấu tới.

Ở vị trí trung vệ, Thành Chung rất khó cạnh tranh vị trí, trung vệ này được đánh giá là sự chuẩn bị cho SEA Games 30 của thầy Park.

Việc Xuân Trường chấn thương khiến thầy Park không còn nhiều lựa chọn, những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt như Đức Huy hay Hùng Dũng càng trở nên quan trọng.

Hùng Dũng cho biết hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 4-5 cầu thủ chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm nên không quá lo sau chấn thương của Xuân Trường.

Các cầu thủ Hà Nội FC cố gắng để bắt nhịp cùng cả đội khi lên tập trung muộn.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 2 cầu thủ, chỉ còn thiếu Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đang ở nước ngoài dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào sáng 7/10.