Trọng Hùng: ’HLV Park Hang Seo sẽ có cách đối phó với ĐT U23 UAE’

Trước buổi tập ngày 7/1, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đánh giá ĐT U23 UAE rất mạnh nhưng tin tưởng vào kết quả tốt cho U23 Việt Nam.

Trở lại sau chấn thương ở SEA Games 30, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng thời gian gần đây đang được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải. Quyết định này gây nhiều bất ngờ bởi trước đó, cầu thủ này được biết đến với vai trò chơi tấn công.

Trọng Hùng tin HLV Park Hang Seo sẽ có cách đối phó với ĐT UAE.

Với việc có thể thay thế Tấn Tài đang bị treo giò ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2020 gặp ĐT U23 UAE, Trọng Hùng cho biết: ‘Việc thầy thử nghiệm em ở vị trí thi đấu mới không phải vấn đề gì lớn. Em cũng như các bạn trong đội đã là cầu thủ chuyên nghiệp sẽ phải thích nghi để hoàn thành tốt nhiệm vụ BHL giao phó’.

‘Là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải cố gắng làm quen với mọi vị trí thi đấu được yêu cầu.Tất nhiên, việc đá hậu vệ phải sẽ khác tiền vệ cánh trái, nhưng cũng là thi đấu ở cánh nên nếu tập trung, em nghĩ mình sẽ chơi được”.

Tuyển thủ U23 Việt Nam cũng khẳng định toàn đội đang có tinh thần tốt, tập trung cao độ và sung sức để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Về chấn thương của bản thân, Trọng Hùng cho biết đã ổn và sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng được bác sĩ Choi yêu cầu tập thêm để cơ thể khoẻ hơn, giảm nguy cơ tái phát chấn thương.

Đánh giá về đối thủ U23 UAE, Trọng Hùng cho biết: ‘Toàn đội đều có sự nghiên cứu kỹ về đối thủ. ĐT U23 UAE là đối thủ mạnh nhưng thầy Park sẽ có cách đối phó. Hy vọng U23 Việt Nam sẽ có một giải đấu thành công’.