Trung vệ U23 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước trận gặp UAE

Vào ngày 10/1 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK U23 châu Á, và trung vệ Lê Ngọc Bảo đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội

Ở buổi tập gần nhất, trung vệ đang chơi cho CLB Phố Hiến, Lê Ngọc Bảo cho biết: “Lúc này, toàn đội đã sẵn sàng 100% cho trận đấu gặp UAE. Đây là đối thủ chúng tôi từng thi đấu giao hữu tại TP. HCM, chúng tôi biết họ rất mạnh nhưng sẽ có cách khắc phục.

ĐT U23 Việt Nam có những cá nhân xuất sắc và vũ khí tinh thần. Dù đội hình gần như thay đổi so với giải đấu 2 năm trước, những chúng tôi đã tập luyện và thi đấu với nhau nhiều. Hơn nữa, chiến thuật mà BHL áp dụng cũng giống nhau cả, vì vậy sự xáo trộn đội hình không phải vấn đề.

Trung vệ Lê Ngọc Bảo trả lời phỏng vấnTrung vệ Lê Ngọc Bảo trả lời phỏng vấn

ĐT U23 UAE rất nhanh và khoẻ, ban huấn luyện đã chỉ ra cách khắc phục tốc độ và sự nhanh nhẹn của họ. Còn về điểm yếu của UAE, tôi không thể tiết lộ. Sau VCK châu Á U23 ở Thường Châu 2018, Việt Nam lúc này không phải ngựa ô. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và tiến sâu nhất có thể.”

Lúc này, đội chỉ còn duy nhất trường hợp chưa đạt thể trạng tốt nhất, đó là Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải tập riêng dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Choi. ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 UAE vào lúc 17h15, ngày 10/1 tới.