Trước đại chiến, Ousmane Dembele cảnh báo Dortmund 

Tiền đạo Ousmane Dembele đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ trước trận Dortmund vs Barca ở Champions League.

Giữa tuần này, một trong những trận cầu đáng chú ý nhất của vòng bảng Champions League sẽ thuộc về Barcelona và Borussia Dortmund. Barca đang dẫn đầu ở bảng đấu này, họ hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 1 điểm. Đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng. 

Ousmane Dembele cảnh báo Dortmund 

Ousmane Dembele cảnh báo Dortmund

Barcelona cần 3 điểm để củng cố chắc ngôi đầu. Trong khi đó, đại diện nước Đức muốn giành chiến thắng bởi sức ép bám đuổi từ Inter Milan đang rất lớn. Ở trận đấu này, NHM được dịp chứng kiến một cuộc tái ngộ giữa Ousmane Dembele và Dortmund. Trong quá khứ, ngôi sao người Pháp từng có một mùa giải thi đấu cho đội bóng áo vàng đen và anh đóng vai trò trụ cột ở câu lạc bộ.

Tiền đạo Ousmane Dembele đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ trước trận Dortmund vs Barca ở Champions League: “Đây sẽ là trận đấu đáng nhớ với tôi. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ là kẻ thù nhưng ngoài việc đó ra thì chẳng có gì thay đổi cả. Về mặt tình cảm sẽ xuất hiện đôi chút khó khăn nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc khi đối đầu với họ."

"Dortmund là một đội bóng mạnh, họ đã thể hiện điều đó trong nhiều năm qua. Ở thời điểm hiện tại họ là đội bóng tấn công và không có xu hướng phòng thủ. Họ luôn cống hiến và muốn giành chiến thắng qua mỗi trận bởi họ là tập thể chất lượng. Tuy nhiên, Nou Camp đang chờ đợi họ."