Trưởng đoàn U23 UAE nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam?

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, vị trưởng đoàn ĐT U23 UAE đã đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam.

Ngày 10/1 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 UAE trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng D, U23 Châu Á 2020. Trước trận đấu này, trưởng đoàn bóng đá UAE, ông Jamal Bohindi đánh giá cao sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt NamTrưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Vị này bình luận: “Đội bóng của các bạn rất mạnh, có những cầu thủ giỏi. Một số người đã chơi trận vòng loại World Cup gặp ĐT UAE của chúng tôi. Việt Nam có cả đội trẻ lẫn ĐT quốc gia đều rất mạnh. 

Tôi đánh giá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, một tập thể tốt, đặc biệt những cái tên nào góp mặt ở ĐT quốc gia là những cầu thủ nguy hiểm nhất. Thật vui khi được đá trận mở màn gặp họ vào thứ Sáu này. Đối với U23 UAE, trận đấu nào cũng đều rất quan trọng, nhưng giành kết quả suôn sẻ trận mở màn bao giờ cũng giúp toàn đội chơi tốt hơn ở giải đấu”.

Hiện tại cả U23 UAE và U23 Việt Nam đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu ra quân. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mang tính chất phân tranh ngôi nhất nhì bảng D khi 2 đội được đánh giá mạnh hơn 2 đối thủ còn lại được là U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1 tới trên sân Buriram, Thái Lan.