Trượt Quả bóng Vàng, Ronaldo được đại diện an ủi

Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes khẳng định anh là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử dù mới thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019.

Ở lễ trao giải Quả bóng Vàng diễn ra tại Paris đêm thứ 2, Messi đã được vinh danh. Van Dijk và Ronaldo lần lượt về đích thứ 2 và thứ 3. Đây là lần thứ 6 ngôi sao người Argentina có được danh hiệu cá nhân cao quý nhất thế giới.

Mendes dành lời khen cho thân chủ của mình

Mendes dành lời khen cho thân chủ của mình

Messi chính thức vượt qua Ronaldo để trở thành người đoạt Quả bóng Vàng nhiều nhất (6 so với 5). Nhưng trong giờ phút Leo đăng quang, CR7 lại không có mặt. Anh đến dự lễ trao giải Serie A, nơi được trao danh hiệu cầu thủ của năm.

Bên lề buổi lễ, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã khẳng định đẳng cấp của anh. “Siêu cò” nổi tiếng này nói ngắn gọn: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và chúng ta đều biết điều đó! ”

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu lại bênh vực Messi. Mùa trước, số 10 của Blaugrana đã ghi 40 bàn, góp công lớn giúp họ vô địch La Liga. Bartomeu nói với tờ L’Equipe:

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó là điều rõ ràng. Tôi hy vọng đây không phải là Quả bóng Vàng cuối cùng của cậu ấy. Messi còn trẻ và còn có thể chơi trong nhiều năm nữa.”

C.T