Từ chối thi đấu, ngoại binh bị HLV Nam Định thanh lý ngay tức khắc

Trên SVĐ Lạch Tray, CLB Nam Định đã nhận thất bại sát nút 2-3 trong ngày ngoại binh Gramoz Kurtaj không được đăng ký thi đấu.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 vừa ghi bàn vào lưới Hà Nội ở trận trước, có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League nhưng bất ngờ không được đăng ký trước Hải Phòng. Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thừa nhận: 

"Tâm lý Gramoz không có sự sẵn sàng cho trận hôm nay, cậu ta không muốn thi đấu thì tôi không cho mặc quần áo vì chả giúp gì được cho đội. Đó là lý do tôi không đăng ký cậu ta ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tìm người thay thế Gramoz.

Cậu ta không hề dính chấn thương, bác sĩ kiểm tra cũng không có vấn đề gì, chỉ là tâm lý không sẵn sàng. Nếu có đội nào lấy cầu thủ này thì chúng tôi cũng mừng quá, thứ Sáu tuần sau (trước khi vòng 3 diễn ra) là chốt ngoại binh, nhưng cầu thủ chuyên nghiệp mà có tâm lý chọn trận thi đấu thì đi đội nào cũng thế thôi.

Từ chối thi đấu, ngoại binh bị HLV Nam Định thanh lý ngay tức khắc 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định đã thanh lý Gramoz Kurtaj

Nhận xét về đối thủ Hải Phòng, ông Sỹ tiếp tục: “Chúng tôi biết đối thủ sau trận thắng Viettel trên sân khách đang có tinh thần hưng phấn. Còn Nam Định vẫn tồn tại nhiều vấn đề, không thể hiện được bản lĩnh nên trận thua này là hoàn toàn xứng đáng.

Rõ ràng chất lượng cầu thủ nội của Nam Định không cao, chỉ có tinh thần chứ tâm lý hay kinh nghiệm còn yếu, có cầu thủ ngoại sẽ tốt hơn. Về ngoại binh, chúng tôi đã chốt được trung vệ và tiền đạo số 11, đồng thời sẽ tìm người thay Gramoz.

Ngoại binh của Hải Phòng có kinh nghiệm và chất lượng, trong khi lực lượng của chúng tôi vẫn còn vấn đề."