Từ chối trở lại MU, Lukaku chuẩn bị dính án phạt nặng

Trong bối cảnh phiên chợ hè vẫn đang hoạt động, tiền đạo Lukaku đã ra động thái bất ngờ để được rời Man United càng sớm càng tốt.

Không ra sân bất kỳ phút nào tại tour du đấu mùa hè, thậm chí công khai ca ngợi Serie A và HLV Conte – khả năng tiền đạo người Bỉ gia nhập Inter Milan/Juventus là rất rõ ràng. Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng thừa nhận Romelu Lukaku không phù hợp với lối chơi của ông, và sẵn sàng chia tay chân sút này nếu được giá.

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku không chịu quay lại Man United

Và trong lúc xin phép tập luyện tại Anderlecht chỉ 1 ngày, Lukaku đã kéo dài thời gian nghỉ và không chịu trở về Man United – như một động thái gây sức ép để đòi ra đi. Tiền đạo sinh năm 1993 chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công Quỷ đỏ, sau Marcus Rashford và Anthony Martial. Thậm chí, Solsa còn tin tưởng sao trẻ Mason Greenwood hơn, đó là lý do Lukaku cảm thấy không được tôn trọng.

Trong lúc đó, Inter Milan vẫn lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Bỉ, nhưng đến nay vẫn chưa đáp ứng được mức giá mà Man United đưa ra. Theo đó, phía Quỷ đỏ đòi ít nhất 70 triệu bảng, nhưng CLB Italia mới chỉ trả gần 60 triệu.

Dù vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian, tất nhiên Inter phải chấp nhận móc hầu bao nhiều hơn. Nhưng trước tiên, Romelu Lukaku chắc chắn phải nhận án phạt từ Quỷ đỏ, vì thói vô kỷ luật của mình.

C.T