Tuấn Anh chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Indo

Chia sẻ tình hình tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ không điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký trước trận.

Dính chấn thương trong trận đấu với Malaysia vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh vẫn di chuyển cùng toàn đội tới Bali để chuẩn bị gặp Indonesia. Dù vậy, HLV Park xác nhận sẽ không đăng ký anh vào danh sách 23 cầu thủ.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, Park Hang Seo cho biết: "Tuấn Anh sẽ không có tên trong đội hình thi đấu trận ngày mai. Chấn thương cậu ấy không nghiêm trọng, nhưng để giữ cho cậu ấy sớm bình phục và tránh những hậu quả xấu hơn có thể xảy ra, tôi sẽ không điền tên cậu ấy tham dự trận đấu này.

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trận ngày mai

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trận ngày mai

Tuấn Anh dĩ nhiên là một cầu thủ giỏi, nhưng các tiền vệ còn lại của tôi cũng rất chất lượng. Vào lúc này, tôi chưa thể tiết lộ ai sẽ thay thế Tuấn Anh ở tuyến giữa. Huy Hùng, Đức Huy hay thậm chí Quế Ngọc Hải cũng có thể đảm nhận tốt vai trò của Tuấn Anh. 

Đây sẽ là một tổn thất, nhưng ĐT Việt Nam không thiếu người để thay thế. Nếu cần, tôi có thể kéo Quang Hải xuống đá ở trung tuyến.”

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam).