Tuấn Anh kỳ vọng CLB HAGL sẽ thi đấu thành công trong mùa giải mới

Tiền vệ đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ khá lạc quan về HAGL trước thềm mùa bóng mới 2020.

Tại V-League 2019, CLB HAGL kết thúc ở vị trí thứ 8 khi có 35 điểm/26 vòng đấu. Đây là thứ hạng cao nhất của đội bóng chủ sân Pleiku trong mấy mùa giải trở lại đây.

Tuấn Anh tự tin vào sức mạnh của HAGL ở mùa giải 2020.Tuấn Anh tự tin vào sức mạnh của HAGL ở mùa giải 2020.

Nó cũng là động lực để 'Gỗ' bước vào mùa giải 2020 với mục tiêu giành được vị trí tốt hơn. Trong thời gian qua, đội bóng phố núi đã rất tích cực chuẩn bị lực lượng nhằm hướng tới mùa bóng mới với lực lượng mạnh nhất. 

Điều đó cũng giúp các cầu thủ thêm tự tin để sẵn sàng bước vào tranh tài ở V-League 2020. Chia sẻ trước mùa giải, tiền vệ Tuấn Anh đã nói với On Sports: “Chắc chắn đấy là sự mất mát lớn với HAGL. Tuy nhiên, chúng tôi phải thích nghi và khỏa lấp được các vị trí mà các cầu thủ trên để lại”.

“Sau một năm làm việc cùng HLV trưởng Lee Tae-hoon, tất cả các cầu thủ đều đã hiểu chiến thuật và cách vận hành lối chơi của thầy. Tôi tin rằng ở V-League 2020, HAGL sẽ thi đấu tốt để đáp ứng kỳ vọng của NHM cũng như Ban huấn luyện”.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, HAGL đã chiêu mộ những ngoại binh chất lượng với hy vọng cải thiện thành tích. Tuy nhiên, HAGL vẫn chưa có lực lượng mạnh nhất bởi chấn thương của Xuân Trường hay một số cầu thủ chủ chốt như Công Phượng đầu quân cho đội bóng khác.