Tuấn Anh muốn làm tốt hơn so với màn trình diễn trước Thái Lan

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh cho biết mình muốn làm tốt hơn so với màn trình diễn trước Thái Lan hôm 5/9.

Tối ngày 5/9, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu đầy cố gắng để cầm hòa Voi chiến. 

Là người đã đá đủ 90 phút ở trận này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra hài lòng với phong độ của bản thân. Anh tâm sự: "Tôi hài lòng khi Việt Nam có một điểm quý giá. Đá trên sân của Thái Lan không phải là điều dễ dàng".

Tuấn Anh thi đấu đầy ấn tượng trước Thái LanTuấn Anh thi đấu đầy ấn tượng trước Thái Lan

Ở trận này, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo bố trí đá chính ngay từ đầu bên cạnh Hùng Dũng, thay vì những gương mặt quen thuộc là Huy Hùng hay Đức Huy. Tiền vệ của HAGL đáp lại niềm tin đó bằng màn trình diễn xuất sắc, di chuyển rộng, tranh chấp dũng mãnh, cắt nhiều pha tấn công của đối phương.

Khi nói về điều này, Tuấn Anh khiêm tốn cho biết: "Tôi đơn giản chỉ cố gắng tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của ban huấn luyện", Tuấn Anh nói thêm. "Tôi sẽ cố gắng hơn ở những trận tiếp theo. Tôi nghĩ mình vẫn có thể chơi tốt hơn nữa".

Tiền vệ của HAGL cho rằng một điểm giành được trước Thái Lan sẽ giúp tuyển Việt Nam có tinh thần tốt, để hướng tới chiến thắng ở các trận tiếp theo. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là sẽ giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á.